I. QUY ĐỊNH CHUNG:
Tem bảo hành của SONG PHƯƠNG, mã vạch/serial number của nhà phân phối/sản xuất phải còn nguyên vẹn và đọc được, không rách, không có dấu hiệu chỉnh sửa. Hàng hoá phải còn nguyên vẹn về mặt vật lý không bị cháy, nổ, bể, mẻ, rỉ sét, tróc mạch, phù tụ, nám, nứt chip hoặc có dấu vết do người dùng tự ý sửa chữa. Không bảo hành trong trường hợp bị sét đánh (hỏng nhiều bộ phận cùng lúc) hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, bị chất lỏng đổ vào, virus tin học, côn trùng, động vật, vi sinh phá hỏng, máy in sử dụng mực nạp làm hư đầu phun / drum, bo lụa (máy in) bị rách.
– Quy định với CPU: Bảo hành theo Phiếu CNSP của Hãng, tem của NPP kèm theo. Không bảo hành trong các trường hợp sau: CPU hư hỏng vật lý, cháy nổ, gãy chân, sửa chữa trước khi Bảo hành.
– Quy định với Mainboard: Bảo hành theo tem/series của NPP kèm theo. Không bảo hành trong các trường hợp sau: Mainboard bị ẩm, hư hỏng vật lý, cháy nổ, sửa chữa trước khi Bảo hành.
– Quy định với Linh kiện: Bảo hành theo tem/series của NPP kèm theo. Không bảo hành trong các trường hợp sau: Linh kiện lỗi hư hỏng vật lý, cháy nổ, sửa chữa trước khi Bảo hành.
– Quy định với phụ kiện: Bảo hành theo tem/series của NPP kèm theo. Không bảo hành trong các trường hợp sau: Phụ kiện lỗi hư hỏng vật lý, cháy nổ, sửa chữa trước khi Bảo hành.
– Quy định với Laptop, Tab: (1) không bảo hành LCD của Pocket PC, Notebook hư do va đập, rơi, tác động của ngoại lực bên ngoài gây ra việc bị nứt hoặc bể. (2) Quý khách vui lòng mang theo PIN, BỘ SẠC ĐIỆN để Cty thuận tiện cho việc kiểm tra thiết bị được tốt nhất.
– Quy định với màn hình: LCD sẽ được bảo hành theo quy định chung của 1 số nhà phân phối tại Việt Nam là trên 5 chấm điểm bị hư trở lên mới được bảo hành.
– Quy định với sản phẩm có phiếu bảo hành của hãng:Như HP, EPSON, SAMSUNG, LG,…khách hàng sẽ giữ phiếu bảo hành để được bảo hành tại trung tâm bảo hành của hãng (trường hợp mất phiếu bảo hành sẽ không được giải quyết bảo hành theo yêu cầu của hãng)
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
Các sản phẩm do Song Phương cung cấp trong thời hạn còn bảo hành sẽ được bảo hành miễn phí tại TTBH Song Phương (áp dụng đối với sản phẩm nằm trong quy định được bảo hành).
1. Chính sách đổi mới:
Sản phẩm, Linh kiện mua mới lỗi do nhà sản xuất và trong vòng 07 ngày (sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, không bị trầy xước, có phụ kiện kèm theo đối chiếu với hàng mới).
Lưu ý: Không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao. Không áp dụng với các sản phẩm: Máy in, Hộp mực, Máy văn phòng, Phụ kiện Máy in, phụ kiện Camera, Dây cáp các loại đã thi công hao mòn.
2. Chính sách mượn hàng:
Trong thời gian bảo hành thiết bị chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm (nếu trong kho bảo hành còn hàng) tương đương về tính năng để sử dụng nhằm đảm bảo công việc của khách hàng không bị gián đoạn. Trường hợp này chỉ áp dụng đối Doanh nghiệp, Game-Net, mua trọn bộ sản phẩm tại Song Phương.
3. Chính sách Bảo hành tận nơi:
Áp dụng chính sách bảo hành tận nơi miễn phí đối với khách hàng là Doanh nghiệp, các tổ chức, cơ sở kinh doanh, phòng Game ký hợp đồng bảo trì với công ty Song Phương.
Các trường hợp khác khi quý khách yêu cầu dịch vụ bảo hành tận nơi, tại nhà hoặc doanh nghiệp, … công ty Song Phương áp dụng tính phí đi lại hoặc tính phí dịch vụ tùy theo công việc yêu cầu của Quý khách.
4. Sản phẩm không áp dụng chính sách bảo hành:
Không áp dụng bảo hành các loại phần mềm: Các máy đã có sẵn phần mềm có bản quyền, trách nhiệm bảo hành thuộc về hãng. Các phần mềm khác của khách hàng cài vào máy SONG PHƯƠNG không chịu trách nhiệm bảo hành và bản quyền. Các phần mềm trong quá trình sử dụng bị các lỗi do virut hoặc lỗi cập nhật khác.
Không bảo hành sản phẩm tiêu hao trong quá trình sử dụng: Hộp mực, cụm trống từ, băng mực, cáp mạng, đầu mạng, dây điện, công tắc, … (Khách hàng vui lòng nghiện thu và kiểm tra khi nhân viên bàn giao)
Lưu ý: Các phần mềm được cung cấp hoặc cài đặt theo yêu cầu (Khách hàng vui lòng kiểm tra nghiệm thu trước khi nhận)
III. CÁC LƯU Ý KHÁC VỀ CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:
Song Phương không chịu trách nhiệm về dữ liệu lưu trữ trong ổ cứng/ssd, ổ flash disk USB của khách hàng. Mong quý khách hàng thông cảm.
Các máy đã có sẵn phần mềm có bản quyền, trách nhiệm bảo hành thuộc về hãng. Các phần mềm khác của khách hàng cài vào máy SONG PHƯƠNG không chịu trách nhiệm bảo hành và bản quyền.
IV. CÁC BƯỚC XỬ LÝ HÀNG HÓA BẢO HÀNH:
Bước 1: Tiếp nhận
Khách hàng liên hệ với Song Phương trực tiếp tại showroom, gọi diện thoại hoặc nhắn tin với nhân viên
Số điện thoại bảo hành: 02633 999979
Zalo: 0849 585810 hoặc Website: https://songphuong.vn (chọn mục Chat)
Bước 2: Chuyển sản phẩm tới bảo hành
Quý khách chuyển sản phẩm tới các địa điểm tiếp nhận bảo hành gần nhất của Song Phương.
Quý khách vui lòng truy cập Website: songphuong.vn để xem chi tiết các địa điểm tiếp nhận.
Bước 3: Kiểm tra tình trạng, làm phiếu tiếp nhận bảo hành.
TTBH Song Phương sẽ kiểm tra sản phẩm đáp ứng điều kiện bảo hành của công ty niêm yết
Lập phiếu tiếp nhận (khi đủ điều kiện) hoặc từ chối (nếu không đủ điều kiện) đến khách hàng sau khi xác nhận với khách hàng tình trạng.
Bước 4: Bảo hành và bàn giao lại sản phẩm cho khách
Hoàn tất xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đến khách hàng (Song Phương chịu phí 1 chiều trả hàng nếu khách hàng ở xa phải dùng đơn vị vận chuyển)
Thời gian bảo hành: từ 07 ngày, việc hoàn tất có thể sớm hoặc muộn. TTBH sẽ liên hệ với quý khách để cập nhật.
Mọi thắc mắc của Quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp Song Phương – Hotline: 02633 999979