Trong quá trình mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại Song Phương, nếu quý khách hàng gặp bất cứ vướng mắc nào về thái độ, tác phong nhân viên, chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như những thông tin về sản phẩm,…Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Song Phương để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng tốt nhất từ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Song Phương.
QUY TRÌNH 4 BƯỚC GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
BƯỚC 1: TIẾP NHẬN YÊU CẦU
Quý khách hàng gửi yêu cầu góp ý – Khiếu nại theo các cách sau:
Cách 1: Gọi điện thoại đến Hotline: 02633 999979
Cách 2: Gửi email về địa chỉ songphuong.vndl@gmail.com
Cách 3: Gửi tin nhắn tới FB: songphuong.vn hoặc Website: songphuong.vn
BƯỚC 2: PHÂN TÍCH YÊU CẦU
- Đối với khách hàng khiếu nại trực tiếp hoặc qua điện thoại mà có đủ thông tin, có thể giải quyết được ngay: trả lời khiếu nại khách hàng ngay
- Đối với khách hàng khiếu nại chưa đủ thông tin hoặc không thể giải quyết được ngay thì thực hiện:
- Hẹn khách hàng thời gian thông báo lại thông tin (tối đa 03 ngày)
- Liên hệ tới các bộ phận liên quan để làm rõ thông tin khiếu nại
- Đề xuất các phương án giải quyết khiếu nại
BƯỚC 3: TRẢ LỜI GIẢI QUYẾT YÊU CẦU
- Liên hệ lại với khách hàng để trả lời khiếu nại và đề xuất các phương án giải quyết
- Giải quyết khiếu nại theo hướng đề xuất đã được khách hàng chấp thuận
BƯỚC 4: KẾT THÚC YÊU CẦU
Lưu lại thông tin khiếu nại để tổng hợp và xử lý hoặc rút kinh nghiệm
“Nếu bạn hài lòng, hãy nói với mọi người. Nếu không hài lòng, hãy nói với chúng tôi.
Mỗi ý kiến đóng góp của bạn sẽ là cơ hội để chúng tôi phục vụ ngày một tốt hơn”
Trân trọng!