Chính sách Đổi trả, Hoàn tiền

()

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ – HOÀN TIỀN ÁP DỤNG TẠI SONG PHƯƠNG

Trong 30 ngày đầu mua và sử dụng sản phẩm linh kiện máy tính, nếu thấy không phù hợp khách hàng có thể trả lại sản phẩm và được hoàn lại tiền sau khi trừ đi khoản chi phí khấu hao dựa trên số ngày thực tế đã sử dụng sản phẩm.

Lưu ý: Không áp dụng Đổi – Trả đối với các sản phẩm Phụ Kiện, sản phẩm Linh kiện, được niêm phong Seal hoặc các sản phẩm đã Kích hoạt Bản quyền (Laptop, Macbook, Phần mềm Bản quyền) hoặc các sản phẩm Đặt hàng theo yêu cầu

1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ

  • Lỗi do Nhà Sản Xuất
  • Sản phẩm bị lỗi, hỏng do vận chuyển
  • Gửi, Xuất sai Sản phẩm
  • Lỗi do người sử dụng hoặc không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. 

2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả là sản phẩm vẫn thuộc trường hợp trong chính sách bảo hành của Song Phương.

Link chi tiết tại: https://songphuong.vn/page/chinh-sach-bao-hanh/

3. CHI TIẾT CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

3.1 Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất (Áp dụng cho toàn bộ các Sản phẩm Máy tính, Linh kiện, Phụ kiện, Laptop, Tablet, Camera).

  • Trường hợp phải đổi lại hay hoàn trả lại hàng với điều kiện mới mua không quá 05 ngày, yêu cầu hàng hóa đó phải đảm bảo không bị trầy xước và còn nguyên vẹn, vật tư khác đi kèm khi đối chiếu với hàng mới.
  • Sản phẩm được đổi cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, Song Phương có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm bị lỗi.
  • Sản phẩm sau 05 ngày mua bị lỗi của Nhà sản xuất, Song Phương sẽ gửi bảo hành theo qui định của Hãng.
  • Trường hợp khách hàng không muốn đổi sản phẩm, muốn trả sản phẩm, Song Phương sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại Cửa Hàng.

3.2 Sản phẩm không lỗi – Đổi trả theo nhu cầu của khách hàng

  • Sản phẩm áp dụng đổi trả, hoàn tiền: Áp dụng cho PC Trọn bộ, Máy bộ, Linh kiện máy tính, Màn hình, Tab, Notebook.
  • Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm. Song Phương sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại Cửa hàng. Tình trạng hàng hóa áp dụng theo Mục 3.1.

3.3 Sản phẩm lỗi do người sử dụng

  • Không áp dụng đổi trả với sản phẩm bị lỗi do người sử dụng, không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của Hãng.
  • Trong trường hợp này, Song Phương hỗ trợ chuyển về TTBH và Khách hàng chịu phí sửa chữa và phí vận chuyển

3.4 Quy định tính Phí khấu hao khi đổi trả – hoàn tiền:

Áp dụng trong 30 ngày đầu sử dụng, số ngày được tính từ lúc khách hàng nhận được sản phẩm. Phí % khấu hao trả hàng được tính theo giá bán trên hóa đơn hoặc phiếu xuất bán hàng.

Quy định tính Phí:

THỜI GIAN SỬ DỤNG 01 đến 05 ngày Phí 10%
06 đến 10 ngày Phí 15%
11 đến 15 ngày Phí 20%
16 đến 30 ngày Phí 30%
THỜI GIAN KHÁC Vượt quá 30 ngày Phí thỏa thuận

Điều kiện Áp dụng:

Áp dụng đối với các sản phẩm và tình trạng hàng hóa đảm bảo không bị trầy xước và còn nguyên vẹn, vật tư khác đi kèm khi đối chiếu với hàng mới. Trường hợp khác:

  • Sản phẩm bị trầy xước: Khấu hao 20% trở lên (tùy theo sản phẩm) tổng giá trị của sản phẩm.
  • Sản phẩm bị mất vỏ hộp, phụ kiện kèm theo mất 20% đến 50% tổng giá trị của sản phẩm.
  • Các trường hợp khác ( thỏa thuận).

Ngoài các sản phẩm theo Quy định đổi trả – hoàn tiền ở trên, các sản phẩm, dịch vụ khác do công ty Song Phương cung cấp sẽ được thỏa thuận với khách hàng nhằm đạt được mục đích lợi ích và phù hợp với Nhu cầu sử dụng của Quý khách.

GHI CHÚ: CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ VUI LÒNG LÀM VIỆC SAU 10h00 VÀO CÁC NGÀY TRONG TUẦN (TRỪ THỨ 2 ĐẦU TUẦN CHỈ TIẾP NHẬN VÀO LÚC 14h00). 

Song Phương cam kết luôn đồng hành cùng Quý khách hàng.

Trân trọng ./.

Bài viết này hữu ích như thế nào?

Hãy bấm vào ngôi sao để đánh giá!

Đánh giá trung bình / 5. Số phiếu bầu:

Hiện không có phiếu bầu! Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá bài viết này!

Khi bạn thấy bài đăng này hữu ích ...

Theo dõi chúng tôi trên phương tiện truyền thông xã hội!

Chúng tôi rất tiếc vì bài đăng này không hữu ích cho bạn!

Hãy để chúng tôi cải thiện bài đăng này!

Hãy cho chúng tôi biết làm thế nào chúng tôi có thể cải thiện bài đăng này?

Chat Facebook
Chat Zalo
1900 585810 (8h-20h)
DMCA
PROTECTED